Số lượng: 01 người
Loại công việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc:
- Nhận, kiểm tra hồ sơ thanh toán, chứng từ thanh toán, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, phù hợp. Thực hiện hạch toán vào phần mềm kế toán các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra hồ sơ, chứng từ liên quan đến mua mới, sửa chữa nâng cấp lớn tài sản cố định, công cụ dụng cụ
- Thực hiện đối chiếu công nợ với nhà cung cấp định kì
- Lập báo cáo số dư công nợ theo hợp đồng, báo cáo tuổi nợ cho công nợ ứng trước cho nhà cung cấp
- Rà soát các khoản tạm ứng, thanh toán công nợ với nhà cung cấp, phối hợp với các bộ phận để thu hồi hồ sơ, tiền tạm ứng khi đến hạn
- Cập nhật báo cáo các khoản công nợ quá hạn để xử lý
- Lập báo cáo dự kiến thanh toán và báo cáo tổng hợp số dư
- Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán một cách khoa học
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng theo chỉ đạo cấp trên
- Cung cấp và giải trình số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng: Cơ quan thuế, kiểm toán, các đoàn thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán/kiểm toán
- Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp (Ưu tiên có kinh nghiệm làm công ty xây dựng)
- Thành thạo tin học văn phòng, thành thạo phần mềm kế toán, phần mềm khai báo thuế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao, có thể làm thêm ngoài giờ để hoàn thành các công việc theo tiến độ
- Chủ động trong công việc được cấp trên giao
- Kiểm soát kỹ lưỡng mọi việc chống thất thoát tài chính
- Hiểu rõ vấn đề của dự án xây dựng và các kỹ năng để cân đối thuế cho dự án xây dựng
- Có định hướng chất lượng, định hướng nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty
Những quyền lợi được hưởng:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế
- Được hưởng đầy đủ các chế độ khác theo luật lao động Việt Nam: BHXH, BHNT, BHYT
- Công ty luôn có chế độ thưởng hấp dẫn vào các dịp Lễ, Tết; chế độ đi nghỉ mát hàng năm cho CBNV và gia đình
* Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến đính kèm file theo địa chỉ email labuikts@gmail.com hoặc trực tiếp đến nộp tại văn phòng Công ty.
Nơi làm việc: Hà Nội.
Mức lương: Theo thỏa thuận
Thông tin liên hệ: Ms. La – 0976490792
Địa chỉ nộp hồ sơ: Toà nhà INVESTCORP 10, Ô A4-22 Khu đất B2-3/NO3, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.